======> CNCHAX.COM <======

======> CNCHAX.COM <======
Thuê hack pubg mobile, Tool lmht , hack pubgm giả lập

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ tặng 300 giftcode mừng Closed Beta

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ tặng 300 giftcode mừng Closed Beta






Nhân dịp Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ ra mắt Closed Beta vào sáng nay (11/5/2017), Xemgame gửi tặng đọc giả 300 giftcode giá trị.


Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ
Phiên bản Closed Beta của Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ chính thức khai mở vào ngày hôm nay 11/05 đi kèm xóa bỏ cấp độ của những nhân vật trong giai đoạn AlphaTest thì số Kim Nguyên Bảo người chơi đã nạp lúc trước sẽ được hoàn trả lên đến 150% trong phiên bản chính thức này. Nhân dịp này Xemgame gửi tặng đọc giả 300 giftcode để tiện cho việc trải nghiệm:
Nhận giftcode
Còn lại: 136
Nếu bạn chưa biết thì webgame Võ Lâm Truyền Kỳ mang đậm chất võ hiệp cổ trang Trung Quốc, tinh mỹ tới từng chi tiết trên trường cảnh, kiến trúc nhà cửa, y phục nhân vật để phù hợp với bối cảnh lịch sử mà nó dựa trên. Hệ thống các nhân vật được tạo hình rất đẹp, cử động mượt mà, đồng thời lại có thể sử dụng khinh công ở để bay qua bay lại ở một số trường cảnh nhất định nữa.
webgame-vo-lam-truyen-ky-1.jpg (700×341)
Về gameplay, webgame Võ Lâm Truyền Kỳ sử dụng hình thức nhập vai truyền thống, tuy nhiên hệ thống các chiêu thức kỹ năng cho từng môn phái được mô phỏng rất ấn tượng và thể hiện được đúng khí phách đặc trưng của môn phái đó mà bạn từng thấy trên game client PC.
Trang chủ https://vltkw.zing.vn
Group giao lưu: https://goo.gl/mnns8
Z
Share on Google Plus

About KA

Welcome To VN Cheater Number One https://www.youtube.com/c/KAChannelSoloTankTank -HTTPS://WWW.24HOnlinePC.Com/- https://www.facebook.com/groups/24hOnlinePC/ https://www.facebook.com/likeEdit
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét