======> CNCHAX.COM <======

======> CNCHAX.COM <======
Thuê hack pubg mobile, Tool lmht , hack pubgm giả lập

Sôi nổi ngày webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG Chính Thức Ra Mắt

Sôi nổi ngày webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG Chính Thức Ra Mắt

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG đã kết thúc AlphaTest và chuẩn bị khai mở phiên bản chính thức Ra Mắt vào 10h ngày 11/5. Kết quả thu được sau 4 ngày AlphaTest rất đáng kể, mặc dù chịu áp lực khá nhiều từ 2 đàn anh đi trước nhưng Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG vẫn thu hút gần 100 nghìn người chơi tham gia. Hơn thế nữa lượng người chơi không hề thuyên giảm trong cả 4 ngày AlphaTest.

PK ngay cùng webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG

Những tưởng thời gian AlphaTest sẽ kéo dài hơn để người chơi có thêm thời gian trải nghiệm, nhưng Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG nhanh chóng khai mở ClosedBeta trong sự chuẩn bị tốt nhất sản phẩm của mình. Ngay khi thông tin về ngày khai mở chính thức được công bố, có thể dễ dàng nhìn thấy trên tần số thế giới nhan nhản những lời mời mọc, rủ rê bằng hữu hẹn ngày tái ngộ.


Lời rủ nhau, hỏi thăm để chuẩn bị cho ngày tái ngộ


Những hình ảnh nhộn nhịp trong những ngày Alpha Test

Bên cạnh sự hào hứng vì sắp được trải nghiệm một sản phẩm hoàn chỉnh, nhiều người chơi vẫn tỏ ra nuối tiếc quãng thời gian tranh đấu ngắn ngủi vừa qua, điều này cho thấy sức hút của Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG không hề nhỏ.
Một điểm quan trọng khiến cộng đồng Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG sục sôi trước thềm khai mở chính thức là bởi những sự kiện kèm theo vô cùng thú vị và hấp dẫn. Ngoài việc cấp độ nhân vật trong AlphaTest sẽ được xóa thì số KNB người chơi đã nạp trong giai đoạn này sẽ được hoàn trả lên đến 150% trong phiên bản chính thức. Ngoài ra các game thủ tham gia Lưu Danh sẽ chính thức nhận được code trong ngày 11/5, đồng thời chuỗi sự kiện chào mừng khai mở, các hoạt động đoạt kỳ bảo và các gói quà tặng đều được kích hoạt. Trên fanpage chính thức của Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG cũng có sự kiện nhận code xịn chỉ với các bước thực hiện vô cùng đơn giản, đây là món quà thực sự đáng kể trao đến tận tay cộng đồng.

Event nhận Code tại fanpage webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG

Thời khắc khai mở chính thức của Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG đã cận kề, mọi sự trải nghiệm dù ít dù nhiều trong AlphaTest chắc hẳn đều có phần nào tác dụng cho người chơi khi tham gia thực sự. Với rất nhiều quà tặng cùng phần thưởng từ các sự kiện khai mở, hứa hẹn cuộc đua tranh trong thế giới Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG sẽ khốc liệt ngay từ những giây phút ban đầu.
Tham gia cộng đồng Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ VNG tại đây:
Trang chủ: http://vltkw.zing.vn

Share on Google Plus

About KA

Welcome To VN Cheater Number One https://www.youtube.com/c/KAChannelSoloTankTank -HTTPS://WWW.24HOnlinePC.Com/- https://www.facebook.com/groups/24hOnlinePC/ https://www.facebook.com/likeEdit
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét