======> CNCHAX.COM <======

======> CNCHAX.COM <======
Thuê hack pubg mobile, Tool lmht , hack pubgm giả lập

Liên Minh Huyền Thoại: Điểm qua 4 vị tướng Đường Trên bá đạo nhất tại MSI 2017 cho đến thời điểm hiện tại

Liên Minh Huyền Thoại: Điểm qua 4 vị tướng Đường Trên bá đạo nhất tại MSI 2017 cho đến thời điểm hiện tại

Cùng tìm hiểu những vị tướng nào đang được các đội tham dự MSI 2017 ưa chuộng tại khu vực đường trên.

    Các giải đấu chuyên nghiệp luôn là nơi định hình rõ nét nhất metagame. Những người chơi hàng đầu thế giới cùng ekip ban huấn luyện, phân tích chiến thuật của các đội tuyển chuyên nghiệp đương nhiên sẽ biết cách đánh giá và tìm ra những vị tướng nào đang mạnh; chiến thuật, lối chơi nào thì hiệu quả trong phiên bản hiện tại.
    MSI 2017 không phải ngoại lệ. 6 đội tuyển xuất sắc nhất nửa đầu mùa giải đang cống hiến một giải đấu với chất lượng chuyên môn rất cao. Dù phiên bản sử dụng tại MSI là 7.8 nhưng chắc chắn vẫn có không ít điều hay ho về xu thế lựa chọn tướng chúng ta có thể học hỏi từ giải đấu lần này. Cùng điểm qua Top 4 vị tướng đang là hot pick hàng đầu khu vực đường trên tại MSI 2017.
    Rumble
    Dù không được đánh giá cao hồi đầu mùa giải, nhưng theo thời gian Rumble dần trở lại mạnh mẽ, chiếm lấy vị thế hàng đầu đường trên. Khả năng đi đường mạnh mẽ, giao tranh tổng tuyệt hảo của Rumble giúp Hiểm Họa Cơ Khí được rất nhiều đội tuyển ưa chuộng. Đặc biệt là tại Hàn Quốc, nơi mà mỗi người chơi đường trên đều là những tay chơi Rumble đại tài.
    Liên Minh Huyền Thoại: Điểm qua 4 vị tướng Đường Trên bá đạo nhất tại MSI 2017 cho đến thời điểm hiện tại
    Bộ chiêu thức của Rumble rất giàu sát thương mà cũng khá toàn diện, chiêu Q Súng Phun Lửa giúp hắn trao đổi chiêu, đẩy đường nhanh hơn hầu hết mọi vị tướng khác ở khu vực đường trên, E Lao Điện là công cụ cấu rỉa liên tục vô cùng khó chịu, W Khiên Phế Liệu bổ sung thêm một chút chống chịu và độ cơ động.
    Kịch bản chuẩn bài khi đánh Rumble là bạn sẽ đẩy đường nhanh, ép đối phương vào trụ, từ đó giãn cách chỉ số lính, có khoảng trống di chuyển kiểm soát rừng đối phương hoặc thiết lập giao tranh ở khu vực đường khác. Thường đẩy đường rất cao nhưng độ cơ động lại khá kém nên Rumble mắc phải hạn chế là rất hay và rất dễ bị camp bởi người đi rừng đối phủ. Với những tướng đi rừng cỡ Elise, Lee Sin thì ngay cả còn Tốc Biến cũng không đủ thoát thân.
    Liên Minh Huyền Thoại: Điểm qua 4 vị tướng Đường Trên bá đạo nhất tại MSI 2017 cho đến thời điểm hiện tại
    Tuy vậy ngay cả trong trường hợp bị camp thọt, Rumble vẫn có cách tạo ảnh hưởng của mình khi tham gia giao tranh tổng với chiêu cuối Mưa Tên Lửa. Một trong số chiêu thức bá đạo nhất trò chơi, tầm tác động cực xa, cực rộng; gây nhiều sát thương lẫn hiệu ứng làm chậm. Quá nhiều ưu điểm như vậy nên không mấy ngạc nhiên Rumble là hot pick hàng đầu được sử dụng rất nhiều tại MSI 2017 suốt từ vòng sơ loại đến nay.
    Kennen
    Kể từ khi được anh chàng AmazingJ của I MAY tại LPL trình làng cuối năm 2016 trên đấu trường chuyên nghiệp, Kennen – Trái Tim Sấm Sét với phong cách lên đồ AD lạ mắt đã trở thành trào lưu hot tại đường trên, được đông đảo người chơi ứng dụng rộng rãi ở các xếp hạng lẫn các giải đấu chuyên nghiệp.
    Liên Minh Huyền Thoại: Điểm qua 4 vị tướng Đường Trên bá đạo nhất tại MSI 2017 cho đến thời điểm hiện tại
    Kennen AD sở hữu khả năng đi đường, đẩy lẻ cực mạnh, gây sát thương theo thời gian tốt, truy đuổi đối thủ rất ghê bằng hiệu ứng trên đòn đánh từ các trang bị như Búa Băng, Gươm Của Vua Vô Danh,...; cùng lượng khống chế gây ra với những pha làm choáng liên tục. Kennen AD mạnh ở tất cả giai đoạn của trận đấu, không còn phụ thuộc quá nhiều vào chiêu cuối Bão Sấm Sét như lối chơi AP trước kia.
    Tầm đánh xa luôn là một ưu điểm lớn với tướng đường trên, cùng độ cơ động nhờ E Tốc Độ Sấm Sét giúp Kennen dễ dàng đì đọt đối thủ. Gần như là khắc chế số 1 dành cho Rumble, cùng việc có thể chơi hiệu quả không kém với vai trò xạ thủ, đóng vai trò lựa chọn mở lợi hại trong giai đoạn Cấm Chọn. Kennen liên tục bị cấm, không cấm thì được chọn sau 3 ngày đầu Vòng Bảng.
    Gragas
    Gragas là trường hợp khá thú vị khi mà trước đó vị tướng này không thuộc nhóm lựa chọn hàng đầu, thường chỉ được cân nhắc khi những chống chịu hàng đầu như Nautilus, Shen bị loại khỏi cuộc chơi mà thôi. Không biết có phải vì màn trình diễn xuất sắc của Stark nói riêng và GAM từ vòng play-in hay không mà Gragas xuất hiện dày đặc sau 3 ngày đầu tiên.
    Liên Minh Huyền Thoại: Điểm qua 4 vị tướng Đường Trên bá đạo nhất tại MSI 2017 cho đến thời điểm hiện tại
    Đi đường khá ổn, bộ chiêu thức diện rộng và chỉ số cơ bản tốt nên Gragas đẩy đường, trao đổi chiêu tốt, nội tại Giờ Khuyến Mãi sau đợt buff từ phiên bản 7.2 đem lại sức hồi phục vô cùng dồi dào cho Gã Bợm Rượu. Lượng khống chế sở hữu đưa Gragas thành địa chỉ tin cậy để người đi rừng ghé thăm, thiết lập những pha gank khó trốn thoát.
    Tuy vậy điểm mạnh lớn nhất, lý do chính giúp Gragas vươn lên hàng ngũ hot pick nằm ở khả năng mở giao tranh bất ngờ, tạo đột biến cực mạnh với 2 công cụ là combo E Lấy Thịt Đè Người + Tốc Biến và chiêu cuối Thùng Rượu Nổ. Combo gần như không thể tránh né cùng chiêu cuối dù đã bị nerf nặng tăng thời gian tung chiêu nhưng vẫn là vũ khí hạng nặng, ảnh hưởng lớn đến thành bại cả giao tranh.
    Galio
    Đợt làm lại Galio của Riot xem ra đang thành công vang dội. Quân bài Vệ Thần Khổng Lồ là cái tên rất được ưa chuộng tại khu vực đường trên trong phiên bản hiện tại. Một vị tướng cũ kỹ, lạc hậu, lù đù chẳng ai ngó ngàng đã lột xác thành bức tường thành vững chãi, mạnh mẽ, hiệu quả và được đông đảo người chơi đón nhận.
    Liên Minh Huyền Thoại: Điểm qua 4 vị tướng Đường Trên bá đạo nhất tại MSI 2017 cho đến thời điểm hiện tại
    Gần như tất cả ưu điểm của những tướng chống chịu khác Galio đều có, Cú gồng W Lá Chắn Durand + Tốc Biến khiêu khích nhiều mục tiêu tạo đột biến chẳng thua gì combo của Gragas, lượng hiệu ứng khống chế Nautilus cũng phải kiêng nể. Chiêu cuối Siêu Anh Hùng Giánh Thế ngoài phạm vi sử dụng không bằng thì phải nói là bá đạo hơn cả Nhất Thống của Shen.
    Galio cũng có thể gây ra một lượng sát thương khá tốt nhờ nội tại Cú Nện Khổng Lồ. Chiêu Q Đôi Cánh Chiến Trận có chỉ số cơ bản cao, giúp Galio dù là tanker nhưng sở hữu khả năng đẩy đường, farm an toàn từ xa khi gặp kèo khó rất dễ dàng. Galio với bộ kỹ năng mới tỏ ra là vị tướng đỡ đòn vô cùng hoàn thiện, là lựa chọn số 1 khi đội hình cần một tấm khiên vững chắc từ khu vực đường trên.
    Share on Google Plus

    About KA

    Welcome To VN Cheater Number One https://www.youtube.com/c/KAChannelSoloTankTank -HTTPS://WWW.24HOnlinePC.Com/- https://www.facebook.com/groups/24hOnlinePC/ https://www.facebook.com/likeEdit
      Blogger Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét