======> CNCHAX.COM <======

======> CNCHAX.COM <======
Thuê hack pubg mobile, Tool lmht , hack pubgm giả lập

AutoIT decompiler – dịch ngược AutoIT

AutoIT decompiler – dịch ngược AutoIT
Mã nguồn hiển thị trên giao diện
AutoIT là một ngôn ngữ linh hoạt và đầy sức mạnh tuy nhiên nó lại rất dễ bị dịch ngược. Bản thân mình cũng rất hay dịch ngược phần mềm để xem mã nguồn để học hỏi (ranh giới giữa học hỏi với  ăn cắp nó thật mong manh 🙂 ). Vì các phần mềm code bằng AutoIT share trên mạng thường là của các cá nhân nên độ tin cậy không cao chính vì vậy dịch ngược chúng ra để kiểm tra xem nó có “sạch” không hoặc chạy trên trình biên dịch của AutoIT thì an tâm hơn.
Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn một công cụ dịch ngược AutoIT hoàn toàn mới đó là Auto2Exe (đừng nhầm lẫn với công cụ Auto2Exe có trong bộ cài của AutoIT nhé). Công cụ này được viết bằng FASMW (Flat assembler for Windows – trình biên dịch assembly mã nguồn mở trên Windows). Điểm mạnh Auto2Exe là hỗ trợ cả x86 và x64. Ngoài ra nó còn dịch ngược được cả các file autoit bị pack (nén và bảo vệ) bằng các packer như: AutoIt3Camo, Themida, Armadillo và nhiều packer khác điều mà các trình dịch ngược autoit khác không làm được.
Not Working 
Delete Link

Share on Google Plus

About KA

Welcome To VN Cheater Number One https://www.youtube.com/c/KAChannelSoloTankTank -HTTPS://WWW.24HOnlinePC.Com/- https://www.facebook.com/groups/24hOnlinePC/ https://www.facebook.com/likeEdit
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét